वाक्यात स्वल्पविरामाचा नक्की उपयोग काय?
एकदा ना. सी. फडके प्र. के.अत्रेंना म्हणाले, “वाक्यात स्वल्पविरामाचा नक्की उपयोग काय?”
अत्रे म्हणाले, ” योग्य वेळ आली की मी ते तुम्हाला सांगीन.”
[…]
एकदा ना. सी. फडके प्र. के.अत्रेंना म्हणाले, “वाक्यात स्वल्पविरामाचा नक्की उपयोग काय?”
अत्रे म्हणाले, ” योग्य वेळ आली की मी ते तुम्हाला सांगीन.”
[…]
सीता-राम, लक्ष्मी-नारायण, राधा-कृष्ण. मायावादी विद्वान वैष्णवांसमोर गोंधळून जातात. कारण मायावादी जीवाच्या बंधनाच्या कारणांचे विश्लेषण करू शकत नाही.
[…]
एल शिवरामकृष्णन आणि भारताचे सर्वात लहान कसोटीपदार्पणवीर
[…]
एरवी सगळीकडे मिरवणार्या आणि जमिनीपासून दोन बोटे वर चालणार्या मिडियालाही या सरकारबाह्य सत्ताकेंद्राचा तपास करावा असे का वाटले नाही? खा-उ-जा (खाजगीकरण, उदारीकरण आणि जागतिकीकरण) हे परवलीचे शब्द बनलेल्या आपल्या देशात लॉबिंग करुन आपले उखळ पांढरे करुन घेणे हीच आपल्या विकासाची व्याख्या झाली आहे का? आणि सगळ्यात महत्वाचे म्हणजे या देशातील तथाकथित बोलघेवड्या मध्यमवर्गाने आजतागायत यापैकी एकही प्रश्न कसा उपस्थित केला नाही?
[…]
जोखीम अशी घ्यावी जी खरोखरीच आपल्याला यशाकडे घेवून जाईल. मग अशी जोखीम ती कोणती?
[…]
मालिका आणि वास्तव…..या विषयावरील मझे स्पष्ट विचार आपल्यासाठी आपल्यापर्यत पोहचले नसतील तर मराठी स्रुष्टीच्या माध्यमातुन !
[…]
१) आर्टिक समुद्रातील बर्फ वितळणे त्यावर वैज्ञानिकांचा अंदाज असा आहे कि जर वितळनारया बर्फाची जाडी कमी कमी होत गेल्यामुळे जागतिक उष्णतेचेच्या प्रमाणात वाढ होईल कारण ते सूर्याचे किरणे परावर्तीत कमी प्रमाणात करतील…..
वाचा…..
[…]
ब्रॅडमनला कसोट्यांमध्ये शून्यावर बाद करणारे गोलंदाज आणि ब्रॅडमनच्या कारकिर्दीचे एक विश्लेषण.
[…]
“साहेब हा आमच्या पक्ष कार्यालयाच्या आत बाहेर संशयास्पदरित्या फिरताना आढळला म्हणून तुमच्याकडे आणलाय याला.” दोन कार्यकर्ते एका भेदरलेल्या व्यक्तीला पोलिस स्टेशनमध्ये घेऊन आले होते.
इन्स्पेक्टर साहेबांनी त्याला अपादमस्तक न्याहाळले,
[…]
Copyright © Marathisrushti.com 1995-2025 | Technology Partners : Cybershoppee | GaMaBhaNa | Smart Solutions