दिग्गज गायक सुरेश वाडकर यांनी त्यांच्या वाढदिवशी रेडिओ प्रोग्राम “ऐ ज़िंदगी गले लगा ले” चा शुभारंभ केला
प्रसिद्ध गायक सुरेश वाडकर यांनी त्यांच्या वाढदिवसाच्या दिवशी स्टुडिओ रीफ्यूल निर्मित नवीन रेडिओ प्रोग्राम “ऐ ज़िंदगी गले लगा ले” च्या शुभारंभाची घोषणा केली आणि आपला वाढदिवस धूमधडाक्यात साजरा केला.
या वाढदिवसाच्या कार्यक्रमात त्यांची पत्नी पद्मा वाडकर विशेष अतिथी म्हणून उपस्थित होत्या. यासोबतच शोचे अँकर कुमार, स्टुडिओ रीफ्यूलचे सीईओ इंडिया चॅप्टर सचिन तैलंग आणि सीईओ दुबई चॅप्टर रमन छिब्बर देखील या वेळी उपस्थित होते.
सुरेश वाडकर, ज्यांची मधुर आवाज आणि अमर गाण्यांसाठी ओळख आहे, त्यांनी या वेळी चित्रपट “सदमा” मधील गाणं “ऐ ज़िंदगी गले लगा ले” बद्दल चर्चा केली. त्यांनी या गाण्याच्या रेकॉर्डिंग आणि त्याच्या लोकप्रियतेच्या कथा सांगितल्या.
या प्रसिद्ध गाण्यातून प्रेरणा घेऊन सुरेश वाडकर प्रथमच रेडिओमध्ये पदार्पण करत आहेत आणि या नव्या प्रवासाबद्दल ते खूप उत्साहित आहेत. हा रेडिओ शो, जो दिवाळीपर्यंत उपलब्ध होईल, एक संगीतमय प्रवास असेल ज्यात सुरेश वाडकर त्यांच्या आठवणीतील काही अनसुनी कहाण्या सांगतील.
अँकर कुमार यांनी सांगितले की या शोमध्ये सुरेश वाडकर त्यांचे जीवन, गायन करियर, गाण्यांच्या रेकॉर्डिंग्स आणि म्युझिकल शोशी संबंधित खट्टे-गोड अनुभव सांगतील. ते संगीत क्षेत्रातील मनोरंजक किस्से देखील सांगतील.
लॉन्च इवेंट एका संगीतमय संध्याकाळेत बदलले, जिथे सुरेश वाडकर यांनी त्यांच्या हिट गाण्यांनी सर्वांना मंत्रमुग्ध केले. गुरु-शिष्य परंपरेला पुढे नेत सुरेश वाडकर अजिवासन संगीत विद्यालय चालवतात, जिथे ते विद्यार्थ्यांना गायनाचे प्रशिक्षण देतात.
7 ऑगस्ट 1955 रोजी जन्मलेले सुरेश ईश्वर वाडकर यांनी अनेक ब्लॉकबस्टर गाणी गायली आहेत. रेडिओ शो “ऐ ज़िंदगी गले लगा ले” साठी त्यांच्या चाहत्यांचे, संगीत प्रेमी आणि सिनेप्रेमी यांचे प्रचंड उत्साह आहे.
कुमार आणि सुरेश वाडकर यांनी त्यांच्या नव्या शो “ऐ ज़िंदगी गले लगा ले” द्वारे भारतीय संगीताच्या मधुर आणि सांस्कृतिक स्वरूपाला पुनर्जीवित करण्याचे ध्येय ठेवले आहे.
Leave a Reply