कार्डिअॅक कॅथेटरायझेशन – डॉ. वेर्नर फोर्समान
कार्डिअॅक कॅथेटरचा मानवी शरिरावर वापर करण्याचे श्रेय डॉ. वेर्नर फोर्समान या जर्मन डॉक्टरला जाते. डॉ. फोर्समान यांनी प्रथम मानवी शरिरावर ...
पुढे वाचा...
पुढे वाचा...
निष्णात शल्यचिकित्सक डॉ. व्हिविअन थॉमस
डॉ. ब्लॅलॉक यांच्या जगप्रसिद्ध ‘ब्लॅलॉक-टॉऊसिग-थॉमस’ ही उपचारप्रणाली विकसित करण्यात ज्यांचे मोलाचे योगदान आहे ते व्हिविअन थॉमस! थॉमस, डॉ. ब्लॅलॉक यांचे ...
पुढे वाचा...
पुढे वाचा...
अमेरिकन हार्ट असोसिएशनच्या पहिल्या महिला अध्यक्ष डॉ. हेलन टाऊसिग
अमेरिकन हार्ट असोसिएशनच्या पहिल्या महिला अध्यक्ष डॉ. हेलन टाऊसिग या बालहृदयरोजतज्ज्ञ म्हणून प्रसिद्ध होत्या. जन्मतःच हृदयात दोष असणार्या बालकांवर हृदयशस्त्रक्रिया ...
पुढे वाचा...
पुढे वाचा...
लहान मुलांवरील हृदयशस्त्रक्रियेचे जनक डॉ. आल्फ्रेड ब्लॅलॉक
लहान मुलांमध्ये जन्मतः असलेल्या हृदयातील दोषावर काम करून ते दूर करण्यासाठी एक प्रणाली विकसित करून अनेकांना जीवनदान देणारे डॉ. आल्फ्रेड ...
पुढे वाचा...
पुढे वाचा...
अतिदक्षता विभागाचे जनक डॉ. जॉन कर्कलीन
अतिदक्षता विभागात संगणकीकृत निरीक्षणे ठेवणे व तेथील रुग्णांच्या अतिमहत्त्वाच्या चाचण्यांवर सतत लक्ष ठेवणे हे आज आपल्या ओळखीचे आहे. परंतु अशा ...
पुढे वाचा...
पुढे वाचा...
डॉ. विल्फ्रेड बिगलो
दुसर्या महायुद्धाच्या काळात डॉ. ड्वाईट हार्केन यांनी हृदयावर शस्त्रक्रिया करण्याची एक पद्धत विकसित केली. या पद्धतीने केलेल्या शस्त्रक्रियेत प्रथम हृदयाला ...
पुढे वाचा...
पुढे वाचा...
डॉ. अॅड्रीअन कॅन्ट्रोव्हिटझ्
डॉ. अॅड्रीअन कॅन्ट्रोव्हिटझ्
दक्षिण आफ्रिकन हृदयशल्यविशारद डॉ. ख्रिश्चन बर्नार्ड यांनी जगातील पहिली मानवी हृदय-प्रत्यारोपण शस्त्रक्रिया केली. दुसरी मानवी हृदय-प्रत्यारोपण शस्त्रक्रिया करण्याचा ...
पुढे वाचा...
पुढे वाचा...
डॉ. नॉर्मन शुमवे
हृदय-प्रत्यारोपणाच्या इतिहासात डॉ. नॉर्मन शुमवे यांचे नाव सोनेरी अक्षरांत लिहिलेले आहे. त्यांनी अमेरिकेतील स्टॅनफोर्ड येथील पहिले हृदय-प्रत्यारोपण केले. त्याआधी बराच ...
पुढे वाचा...
पुढे वाचा...
पहिली मानवी हृदय-प्रत्यारोपण शस्त्रक्रिया करणारे डॉ. ख्रिश्चन बर्नार्ड
पहिली मानवी हृदय-प्रत्यारोपण शस्त्रक्रिया करणारे डॉ. ख्रिश्चन बर्नार्ड अशी त्यांची ओळख निर्माण झाली असली तरी त्यापूर्वी देखील त्यांनी महत्त्वाचे संशोधन ...
पुढे वाचा...
पुढे वाचा...
वैज्ञानिक व प्रत्यारोपण-शल्यविशारद डॉ. व्हालिदीमीर डेमीखॉव्ह
डॉ. व्हालिदीमीर डेमीखॉव्ह सोव्हिएत युनियन मधील आघाडीचे वैज्ञानिक व प्रत्यारोपण-शल्यविशारद होते. त्यांनी श्वानहृदय व फुफ्फुसांचे प्रत्यारोपण तर केलेच पण एका ...
पुढे वाचा...
पुढे वाचा...
डॉ. जॉन हेशॅम गिबन (ज्युनिअर) – ‘हार्ट-लंग’ मशीनचे जनक
‘हार्ट-लंग’ मशीनच्या विकासामुळे ‘ओपन हार्ट’ शस्त्रक्रियेची गरज अधिकांशाने पूर्ण झाली. डॉ. जॉन हेशॅम गिबन (ज्युनिअर) यांच्याकडे या प्रणालीच्या विकासाचे जनकत्व ...
पुढे वाचा...
पुढे वाचा...
सैनिकांवर हृदयशस्त्रक्रिया करणारे डॉ. ड्वाईट हार्केन
दुसर्या महायुद्धाच्या काळात बॉम्बस्फोटात श्रापलेनचे तुकडे हृदयात घुसून सैनिक जखमी होत व त्यातच त्यांना प्राण गमवावे लागत. डॉ. हार्केन यांनी ...
पुढे वाचा...
पुढे वाचा...