माझ्याचसोबत असे का घडते, मला इतके वाईट जीवन का मिळाले, माझ्यासोबत असे का घडते,… शेवटी निकाल लागलाच; माझे नशीब चांगले नाही, म्हणजे माझ्या नशिबातच नाही. असे म्हटल्यावर केवळ तुमच्या ‘परिस्थिती’साठी नशिबाला दोष देणे योग्य नाही. आणि स्वतःला शाप देऊ नका आणि स्वतःला दोषी मानू नका; खरा गुन्हेगार आत लपलेला आहे; त्याला ओळखा, तो हळू हळू तुम्हाला मारतो, तुमचा नाश करतो. हे ओळखा: “‘आळस’, काही ‘सवयी’, काही निरुपयोगी आणि नकारात्मक विचार, अस्थिरता, क्षणिक सुख: कोणत्याही गोष्टीबद्दल अनावश्यक ‘आकर्षण’: वस्तू, व्यक्ती, परिस्थिती, ज्या गोष्टी तुम्हाला थोड्या काळासाठी आनंद देतात, तुमचा वेळ आणि आयुष्य वाया घालवतात, आहे, तुमचा मार्ग अवरोधित करते.
म्हंजे तुम्ही काही मार्गावर असाल, म्हणजे तुम्ही काही संकल्प केला असेल, किंवा काहीतरी ठरवले असेल/नियोजन केले असेल. पण लक्षात ठेवा ” जीवनात काहीतरी मिळवण्यासाठी मार्ग काढावा लागतो आणि त्यावर चालावे लागते.
हे तर ‘आळस’, ‘सवय’ आणि ‘आकर्षण’ लक्षात ठेवा या गोष्टी यशाच्या मार्गातील सर्वात मोठा अडथळा ठरतात.
(याचा अर्थ असा नाही की आनंद घेऊ नये, प्रश्न फक्त आनंदाचा नाही – तो आळशीपणाचा आणि बेभानपणाचा आहे. जास्त नाही, आणि कोणत्याही बाजूने महत्त्वाच्या कामात अडथळा आणू नये. ,वेळ वाया घालवता कामा नये, तोच वेळ दुसऱ्या कामासाठी लावला तर.
या सगळ्यापासून बनलेला तुमचा ‘स्वभाव’ तो गुन्हेगार, अपराधी, ज्याने तुमचे आयुष्य उद्ध्वस्त केले आहे. त्याला मारायचे असेल तर; स्वतःला बदलावे लागेल म्हणून स्वतःला बदला
म्हणजे, “प्रत्येक गोष्टीची एक वेळ असते, ती समजून घ्या, केव्हा काय करावे, कसे करावे, व का करावे हे जाणून घ्या?”
— करण कांबळे
Leave a Reply