शिवांबु बद्दल आपल्या मनात पूर्व संस्कारामुळे घ्रूणा, शिसारी असते. त्यामुळे इच्छा असूनही मनाची तयारी होत नाही. त्यामुळे शिवाबु उपचार चटकन स्विकारला जात नाही. आजाराच्या तीव्रतेने मनाचा निश्चय झाला तरी शिवांबुने भरलेला ग्लास तोंडाशी नेल्यावर सुध्दा ते पिण्यापासून पराव्रुत्त होण्याचा संभव असतो. एक गोष्ट आपण लक्षातघेणे गरजेचे आहे ते म्हणजे शिवाम्बु हे रक्तापासून तयार होते. ते टाकाऊ नाही. ह्यासाठी पुढील प्रमाणे सुरुवात करावी.
एका ग्लासात(अंदाजे२००मि.ली.) प्रथम एक चमचा शिवांबु घाला. नंतर ग्लास पाण्याने भरा. आता ह्यात जवळ जवळ सर्व पाणीच आहे. कारण शिवांबूत ९५% पाणीच असते. आता ह्या पाण्याची चूळ भरा. चूळ भरल्याने पाण्याची चव कळेल ती पाण्यासारखीच लागेल. मग ग्लासातील उरलेले पाणी औषध म्हणून प्या.
पुढील वेळेस २ चमचे शिवांबु घेऊन पाणी घालून प्या. हे दोन चमचे शिवांबु घातलेले पाणी घेणे सोपे असते कारण पहिल्या वेळी एक चमचा शिवांबु पोटात गेलेले असते. त्यामुळे मनाची तयारी झालेली असते.
पुढील प्रत्येक वेळी शिवांबुचे प्रमाण थोडे थोडे वाढवत जावे.
निम्मा ग्लास शिवांबु व निम्मे पाणी घेऊ लागले की हे प्रमाण पुढे एक महिना तसेच ठेवावे.
नंतर नुसते शिवांबु घ्यावे.
निम्मे पाणी व निम्मे शिवाम्बु घ्ययला सुरूवात केली की लगेचच शरीर शुद्धीला सुरूवात होते.
बीपी व शुगर असणार्याना सुरूवात करताना नुसते शिवांबु घेतले तर बीपी शुगर प्रथम वाढण्याची शक्यता असते अर्थात हे फार दिवस टिकत नाही आणि प्रत्येकाचे वाढतही नाही तसेच काही दिवसांनंतर कमीही होते. पण आजार वाढला की घाबरायला होते. म्हणून पहिला महिना तरी निम्मे पाणी घालून घ्यावे. निम्मे पाणी घातले तरीही तब्बेतीत चांगला फरक जाणवतो.
अरविंद जोशी
९४२१९४८८९४
आरोग्यदूत WhatsApp ग्रुपवरुन
खूप छान माहिती