कलिंगड हे फळ उन्हाळ्यात सर्वात जास्त प्रमाणात उपलब्ध होणारं फळ आहे. कलिंगडात पाण्याचे प्रमाण जास्त आहे. असं म्हटलं जातं की ह्यात ९२% पाण्याचे प्रमाण असतं. त्यामुळे हे फळ थंड स्वरूपाचे असते. पण सगळे विचार कराल की , आज अचानक कलिंगडाबद्दल माहिती का देत आहे?
मंडळी आज ३ ऑगस्ट आणि आज कलिंगड दिन परदेशात साजरा केला जातो. चला तर थोडासा ह्याचा इतिहास जाणून घेऊ.
राष्ट्रीय कलिंगड दिन नक्की कधी स्थापन झाला याची कोणालाही कल्पना नाही. काही लोकांचा असा विश्वास आहे की ही सुरुवात कलिंगडाची लागवड करीत असणाऱ्या शेतकर्यांनी केली आहे आणि इतरांचा असा विश्वास आहे की ही राष्ट्रीय कलिंगड मंडळाची ( National Watermelon Board ) निर्मिती आहे.
जीवशास्त्रज्ञ आणि वनस्पतिशास्त्रज्ञांचा असा विश्वास आहे की आधुनिक कलिंगड दक्षिणेकडील आफ्रिकेत वनात वाढणार्या वनस्पतीसारख्या वेलाकडे परत जाणारा आहे. निदान दुसरे सहस्राब्दीपूर्व काळापासून त्याची उत्पत्ती स्थानिक लोकांनी केली आहे. त्या शुभारंभापासून, आधुनिक टरबूज त्यानंतरच्या पुढच्या हजारो वर्षांत आशियात पसरला आणि अखेर दहाव्या शतकापर्यंत दक्षिण युरोपमध्ये गेला. त्यानंतर सोळाव्या शतकापर्यंत युरोपियन स्थायिक आणि आफ्रिकन गुलामांद्वारे न्यू वर्ल्डमध्ये त्याची ओळख झाली. सतराव्या शतकापर्यंत, दक्षिण अमेरिकेच्या बहुतेक भागांमध्ये हे सामान्यतः घेतले जाणारे मुख्य फळ होते.
आज अमेरिकेत कलिंगड बहुतेक प्रत्येक राज्यात घेतली जातात. खरं तर अशी फक्त राज्ये आहेत जिथे कलिंगड व्यावसायिकरित्या घेतले जात नाहीत. सर्वाधिक कलिंगड तयार करणारी राज्ये म्हणजे कॅलिफोर्निया, अरिझोना, जॉर्जिया, टेक्सास आणि फ्लोरिडा ही आहेत.
चला तर आजच्या दिवशी आपल्या इथे मोकळी जागा असल्यास कलिंगडाची लागवड करुया.
— आदित्य संभूस
Leave a Reply