दिवाळी मुहूर्त ट्रेडिंग ही एक खास परंपरा आहे जी भारतातील शेअर बाजारांमध्ये दिवाळीच्या शुभ प्रसंगी आयोजित केली जाते. हा एक शुभ मुहूर्त मानला जातो, ज्यामध्ये ट्रेडर्स आणि गुंतवणूकदार लक्ष्मीपूजनाच्या साक्षीने ट्रेडिंग करतात. या मुहूर्ताला शेअर बाजार काही काळासाठी उघडतो, ज्यामध्ये लोक आपापल्या गुंतवणूकीला नवीन सुरुवात करतात आणि चांगले लाभ मिळविण्याची आशा करतात.
दिवाळी मुहूर्त ट्रेडिंगचे महत्त्व
1. शुभ संकेत: दिवाळीला लक्ष्मीपूजनाचे विशेष महत्त्व आहे, त्यामुळे या दिवशी गुंतवणूक करून आपण आर्थिक उन्नती साध्य करावी अशी भावना असते.
2. सांस्कृतिक परंपरा: अनेक व्यापारिक कुटुंबे आणि कंपन्या या दिवशी ट्रेडिंग करून वर्षभरासाठी शुभारंभ करतात.
3. नवीन गुंतवणूकदारांसाठी चांगला मुहूर्त: अनेकजण पहिल्यांदाच शेअर बाजारात प्रवेश करतात कारण दिवाळीचे दिवस शुभ मानले जातात.
मुहूर्त ट्रेडिंग दरम्यान अनुसरावयाचे काही टिप्स
1. शांत आणि संयमी रहा: मुहूर्त ट्रेडिंगमध्ये खूप वेगाने बदल होऊ शकतात, त्यामुळे विचारपूर्वक निर्णय घ्या.
2. लघुकालीन ट्रेडिंगपेक्षा दीर्घकालीन गुंतवणूक: या ट्रेडिंगचा उद्देश लवकर नफा कमावणे नसून दीर्घकालीन गुंतवणूक आहे.
3. संशोधन करा: कोणत्या कंपनीमध्ये गुंतवणूक करायची हे ठरविण्यापूर्वी योग्य संशोधन करा.
2024 मधील दिवाळी मुहूर्त ट्रेडिंग वेळ
दिवाळीच्या सणानिमित्त 1 नोव्हेंबर 2024 रोजी शेअर बाजाराला सुट्टी राहणार असून याची माहिती सर्व एक्सचेंजेसने प्रसिद्ध केली आहे. दिवाळी मुहूर्त ट्रेडिंग शुक्रवार, 1 नोव्हेंबर रोजी होणार असून त्याची वेळ संध्याकाळी 6 ते 7 अशी निश्चित करण्यात आली आहे.
दिवाळी मुहूर्त ट्रेडिंग म्हणजे एक सकारात्मक सुरूवात करण्याचा मार्ग आहे, ज्यामुळे आर्थिक उन्नती साध्य करण्याची शक्यता वाढते.
Leave a Reply