असावा सुन्दर पापलेटचा बंगला
चंदेरी रुपेरी सुरमईचा चांगला
पापलेट्च्या बंगल्याला सारंग्याचे दार
धारदार डेग्याच्या कुर्ल्या पहरेदार
दोन कोळंब्याच्या खिड्क्या दोन
हॅलो हॅलो करायला लॉबस्टरचा फोन
मांदेल्याचा सोनेरी रंग छानदार
बांगड्यांना अंगभर खवले फार फार
बंगल्याच्या छतात कालवा रहातो
शिंपल्यातल्या तिसर्यांशी लपाछपी खेळतो
लांब लांब करल्यांचा नाच रंगला
बोंबिलाचा मासा मस्त चांगला
किती किती चवीचा पापलेट्चा बंगला
सोलकढी भातासंगे मस्त हाणला
(व्हॉटसऍप वरुन)
Leave a Reply