श्रावण महिना! अनेक कवींना/कवयित्रींना भुरळ पाडणारा महिना. संपूर्ण सृष्टी हिरवा शालू नेसलेली असते आणि मग असते लगबग येणार्या सणांची.त्यामुळे अनेक कविता या श्रावण महिन्यावर आढळून येतात, अशाच काही कवितांपैकी या दोन कविता.
श्रावण महिना! अनेक कवींना/कवयित्रींना भुरळ पाडणारा महिना. संपूर्ण सृष्टी हिरवा शालू नेसलेली असते आणि मग असते लगबग येणार्या सणांची.त्यामुळे अनेक कविता या श्रावण महिन्यावर आढळून येतात, अशाच काही कवितांपैकी या दोन कविता.
Copyright © Marathisrushti.com 1995-2022 | Technology Partners : Cybershoppee | GaMaBhaNa | Interpole Technologies | Smart Solutions
Leave a Reply