श्री दत्तस्थान महात्म्य दर्शन ( माणगाव ) | Shree datta sthan mahatmya darshan ( Mangaon )
हे महाराजांचे जन्मस्थान आहे. नरसोबावाडी येथे मुक्काम केल्यानंतर महाराज परमेश्वराच्या सूचनेनुसार माणगाव येथे परत गेले आणि तेथे ७ वर्षे राहिले. स्वत: च्या हातांनी विटा घालून त्याने दत्त मंदिरही बांधले. कागल येथील शिल्पकाराने मंदिराची मूर्ती त्यांना दिली होती. महाराज म्हणाले की स्वप्नात दत्तात्रेयांनी त्यांना महाराजांनी दिलेल्या वैशिष्ट्यांनुसार मूर्ती तयार करण्याची सूचना केली होती. माणगाव सोडताना महाराजांनी ती मूर्ती नेली.
तथापि, हे दत्त मंदिर अजूनही अस्तित्त्वात आहे आणि दत्त मंदिर माणगाव ट्रस्टने त्यांचे उत्तम व्यवस्थापन केले आहे. १९६१ मध्ये मूळ घटकांची जपणूक करून महाराजांच्या भक्त इंदूरच्या तत्कालीन राणी इंदिरा होळकर यांनी मंदिराचा जिर्णोद्धार केला. यात एक ‘भक्त निवास’ (भक्तांसाठी निवासस्थान) आहे जेथे भाविक थोड्या काळासाठी राहू शकतात. दुपार आणि रात्री महाप्रसाद जेवण सर्वांना माफक दरात दिले जाते. ज्या घरात महाराजांचा जन्म झाला होता त्या घराला आता जन्मस्थान (जन्माचे स्थान) बनवले गेले आहे जिथे उभे असलेल्या महाराजांची मूर्ती ठेवली गेली आहे. यक्षिणीचे म्हणजेच गावदेवीचं देऊळ जन्मास्थानच्या अगदी जवळच आहे.
वरील विडिओ प्रमाणेच कर्दळीवन ,काशी, गया, प्रयाग असे अनेक तीर्थक्षेत्री भेटी देण्याचा उपक्रम ” वासुदेव शाश्वत अभियान ” तर्फे करण्यात आला आहे.
भक्तांच्या आग्रहास्तव जर कोणाला अशा तीर्थक्षेत्री जाण्याची इच्छा असल्यास ( अटी लागू ) सारी व्यवस्था संस्थाना कडून केली जाईल.
Leave a Reply